Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Sản phẩm mới - 3D Spring



LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM - 3D SPRING, ĐỆM CỦA TƯƠNG LAI
3D Spring là thế hệ đệm hoàn toàn mới, xuất hiện trên thị trường Việt Nam với những ưu điểm chưa từng có:

THÔNG GIÓ / GIẶT RỬA DỄ DÀNG / ĐỘ BỀN CAO VỚI KHỐI LƯỢNG NHẸ / TÁI CHẾ ĐƯỢC /  THÂN THIỆN VỚI MÔT TRƯỜNG  đặc biệt phù hợp với những người sống ở các vùng nhiệt độ cao, trẻ em, những người thân nhiệt cao, sốt, những người ốm nằm lâu ngày.

1. Thông gió .
  Đệm 3D SPRING được phát triển dưới công nghệ sợi polyethylene mỏng và dai như dây cước với cấu trúc 3D, cấu trúc đệm một lớp nên không khí trên 90% giúp thoáng khí, thông gió tuyệt vời cho cơ thể con người mà đệm cao su (bọt cao su), đệm mút, đệm bông ép không thể có được.
  Đệm 3D SPRING ngày càng phát huy tác dụng thoáng khí  tuyệt vời cho những vùng khí hậu nóng, nhiệt độ cao. Đệm 3D SPRING rất hữu ích cho người có thân nhiệt cao (sốt, phát ban…) hoặc người nằm lâu ngày trên giường .
2. Giặt rửa: Đệm duy nhất trên thế giới có thể rửa được bằng nước
  Theo nghiên cứu, tất cả các loại đệm sử dụng trong vòng 1 năm sẽ chứa hơn 1 triệu bụi bẩn mà bọ ve động vật là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề viêm da dị ứng, hen suyễn, phế quản mà nhiều người mắc phải.
  Nghiêm trọng hơn là người dân không được bảo vệ hoàn toàn khỏi bọ ve, bụi bẩn ngay cả khi họ dùng tấm trải đệm hoặc làm sạch đệm bằng máy hút bụi, hút chân không với chi phí cao.
  Các vết bẩn thông thường được giặt hoàn hảo chỉ với vòi hoa sen mạnh mà không cần cho thêm bất kỳ dung dịch nào và khô ráo trong vòng 30 phút.
3.  Độ bền cao với khối lượng nhẹ, thiết kế gọn nhẹ 3 miếng tiện lợi khi sử dụng.
 Độ bền áp lực của đệm 3D SPRING :
1.   Tỉ số chịu áp lực : 50%
2.   Số lần chịu áp lực : 80.000 ( tương đương với 8 năm con người sử dụng )
3.   Nhiệt độ : 23 ° C
4.   Kết quả kiểm tra : giảm 4,1%
(Các kết quả trên chưa được công ty KONA kiểm chứng, nguồn ở trên theo tư liệu nước ngoài)
Đệm 3D SPRING có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với đệm lò xo, đệm cao su và đệm mút. Bởi vì trên 90% thể tích là các khoảng rỗng.
4.  Có thể tái chế
Đệm 3D SPRING  là đệm duy nhất trên thế giới có thể tái chế hoàn toàn 100%.
Chắc chắn với những chức năng đặc biệt mà đệm khác không có và chắc chắn rằng đệm 3D SPRING đã là sản phẩm mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét